Sự kiện ‘Trọn sức khỏe – Vẹn nụ cười’ diễn ra ngày 7, 8-10 do Tập đoàn Morinaga Milk tổ chức, như một món quà dành cho phụ nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.
Trong suốt 2 ngày, sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ hàng ngàn người tham dự.
Thông qua sự kiện và các hoạt động cung cấp kiến thức về dinh dưỡng & sức khỏe, chia sẻ về phong cách sống hiện đại, Morinaga Milk muốn đưa thương hiệu và sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời thể hiện sự cam kết mục tiêu vì Sức khỏe & Hạnh phúc của phụ nữ Việt.
Tâm điểm sự kiện
Chương trình mở đầu bằng Lễ công bố Đại sứ thương hiệu Morinaga Milk. Phát biểu tại lễ công bố, đại diện Tập đoàn, ông Yanagida, cho biết Tập đoàn Morinaga Milk đánh giá cao Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất trong chiến lược kinh doanh toàn cầu của tập đoàn.
Bên cạnh đó, đại diện Tập đoàn Morinaga Milk cũng thể hiện cam kết mang đến người tiêu dùng Việt nhiều nụ cười của Sức khỏe và Hạnh phúc thông qua những sản phẩm an toàn, chất lượng, hợp khẩu vị với giá trị sức khỏe và dinh dưỡng cao. Thông qua việc hợp tác cùng Á hậu Thúy Vân, Tập đoàn Morinaga Milk mong muốn truyền đi một cách rộng rãi và sâu sắc hơn về cam kết của thương hiệu dành cho người tiêu dùng Việt.
Xuất hiện trên sân khấu, Á hậu Thúy Vân chia sẻ quan điểm duy trì cơ thể khỏe mạnh và tinh thần hạnh phúc thông qua dinh dưỡng là điểm chung giữa mình và thương hiệu. Với vai trò Đại sứ thương hiệu Morinaga Milk, Á hậu Thúy Vân hy vọng sẽ làm cầu nối, mang thương hiệu đến gần hơn với công chúng, tích cực lan tỏa hơn nữa lối sống lành mạnh và hạnh phúc cho phái đẹp.
Để tăng thêm phần ý nghĩa, sự kiện còn có phần talkshow truyền cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh cho phụ nữ Việt Nam giữa Á hậu Thúy Vân và nữ doanh nhân Lê Vân Mây – người đứng đầu Morinaga Lê Mây Việt Nam, một gương mặt doanh nhân tiêu biểu trong ngành xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Nhật Bản.
Talkshow thảo luận diễn ra vào chiều tối 7-10-2023 về cách để có cuộc sống với nhiều nụ cười của “Sức khỏe và Hạnh phúc” và những chia sẻ chân thật hỗ trợ phái đẹp chăm sóc gia đình và bản thân.
Những hoạt động thú vị trong sự kiện “Trọn sức khỏe – Vẹn nụ cười”
Bé vẽ chân dung Mẹ – nơi các nhóc tì trổ tài hội họa vẽ tranh tặng mẹ yêu.
Giữ hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh nhờ Hướng dẫn phương pháp Chokatsu (các bài giúp cải thiện sức khỏe bên trong cơ thể).
Hoạt động trải nghiệm sản phẩm miễn phí với các sản phẩm làm nên tên tuổi của Tập đoàn Morinaga Milk như Climeal, Sữa chua không béo, Kodomil được người tiêu dùng yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và độ an toàn tuyệt đối.
Ngoài ra, còn nhiều hoạt động tương tác cùng khách hàng như: chụp ảnh, giao lưu cùng Mascot của Tập đoàn Morinaga Milk, các trò chơi đố vui có quà, khách hàng nhận những đóa hoa hồng từ Tập đoàn Morinaga Milk.
Về thương hiệu Morinaga Milk
Thành lập từ năm 1917, Tập đoàn Morinaga Milk là một trong những tập đoàn nổi tiếng tại Nhật Bản sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ sữa. Morinaga Milk tập trung phát triển các sản phẩm có hương vị thơm ngon, đảm bảo chất lượng qua quy trình quản lý nghiêm ngặt, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
Với 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản và sự giúp sức của công nghệ hiện đại, Morinaga Milk đưa vào từng sản phẩm từ sữa nguồn năng lượng tích cực với hy vọng tạo nên những nụ cười tự tin từ sâu bên trong mỗi khách hàng. Để tất cả khách hàng của Morinaga Milk đều được vun trọn sức khỏe, vẹn toàn nụ cười, lan tỏa Sức Khỏe và Hạnh Phúc đến gia đình, bạn bè & xã hội trong cuộc sống hàng ngày.
Tại Việt Nam, Morinaga Milk cung cấp các sản phẩm sữa công thức, sữa chua, thức uống bổ sung dinh dưỡng, nguyên liệu thực phẩm hỗ trợ sức khỏe…