Tình trạng suy giảm chất lượng môi trường ngày càng diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới. Và chúng ta đang phải nhìn nhận lại thái độ của mình một cách sâu sắc đối với môi trường. Nhiều lời kêu gọi bảo vệ thiên nhiên đã được cất lên từ những khu vực, quốc gia trên thế giới. Và từ những tổ chức đang trực tiếp, hoặc gián tiếp hoạt động dựa trên “sức khỏe” của môi trường. Trong đó có Ecostore.
Chào mừng bạn đã đến nơi dành cho các sản phẩm chăm sóc cơ thể, nhà cửa an toàn hơn với bản thân, gia đình,… Và thế giới của chúng ta!.
Ecostore là một thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc cơ thể, nhà cửa an toàn cho bạn. Ecostore sử dụng nguyên liệu thiên nhiên trong các sản phẩm của mình. Và tôn trọng các nguyên tắc bảo vệ môi trường cũng như quyền động vật.
Từ các sản phẩm dành cho gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể, răng miệng, sản phẩm cho bé,… Ecostore hoàn toàn sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên và không thử nghiệm trên động vật.
Trong vô vàn các yếu tố cấu thành một sản phẩm. Chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn thành phần an toàn nhất cho con người và cả môi trường. Điều đó được gọi tên là “Nguyên Tắc Phòng Ngừa” (Precautionary Principle). Theo đó, nếu có bất kỳ vấn đề nào về tính an toàn của nguyên liệu. Chúng tôi sẽ lập tức thay thế bằng một phương án khác an toàn hơn. Bảo vệ thiên nhiên và con người chính là sứ mệnh mà Ecostore hướng đến.
Ecostore được thành lập tại vùng Northland vào năm 1993 bởi vợ chồng Malcolm và Melanie Rands. Đây là một vùng cận nhiệt đới vô cùng màu mỡ. Một phần của nó là ngôi làng sinh thái (eco-village). Ngôi làng nằm lọt thỏm trong thung lũng. Nó được bao bọc bởi những con suối chằng chịt và các khu rừng nguyên sinh. Đây chính là nguồn cảm hững bất tận để gia đình nhà Rands xây dựng tổ ấm của ấm của họ cũng như thương hiệu bảo vệ thiên nhiên Ecostore.
Bằng cách tạo ra những sản phẩm chăm sóc cơ thể và nhà cửa hiệu quả cao, đồng thời loại bỏ những chất hóa học độc hại và không cần thiết đối với môi trường, ecostore luôn ưu tiên sức khỏe con người lên hàng đầu, từ đó lựa chọn lối sống khỏe mạnh hơn.
Tiếp nối truyền thống của nhà Rands, năm 2013 chứng kiến sự chuyển giao của Malcolm và Melanie cho nhà Kraus – một gia đình người New Zealand khác. Dưới sự dẫn dắt của Pablo Kraus, Ecostore hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu an toàn cho con người và bảo vệ thiên nhiên uy tín toàn cầu.
Ngày nay chúng tôi tự hào tiếp tục công việc của mình: nghiên cứu, sản xuất và đóng gói các sản phẩm chăm sóc cơ thể và răng miệng, sản phẩm cho bé, các sản phẩm tẩy rửa quần áo, chén đĩa và nhà cửa, tại nhà máy đạt chuẩn ‘’carbon trung tính’’ (carbon neutral) ở Auckland, New Zealand rồi vận chuyển ra toàn thế giới.
Khái niệm nhựa thân thiện môi trường chắc hẳn đã trở nên quá thân thuộc với tất cả chúng ta. Một ví dụ cho khái niệm đó chính là nhựa mía. Nói nôm na đây là một loại nhựa được tổng hợp từ cồn Ethanol có nguồn gốc từ mía đường.
Ecostore sử dụng loại nhựa mía đó cho các sản phẩm chai lọ đựng sản phẩm của chúng tôi. Với lựa chọn này, chúng tôi đã trực tiếp làm giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường. Các chai lọ sau khi sử dụng xong hoàn toàn có thể tái chế cho lần sử dụng tiếp theo.
Như vậy, cả Ecostore và khách hàng của chúng tôi đều có thể bảo vệ thiên nhiên khi sản xuất hay sử dụng sản phẩm nhựa làm từ mía đường. Đây chính là một trong nhưng giá trị quý báu mà Ecoostore theo đuổi trong hành trình xây dựng thương hiệu của mình.
Chúng tôi cũng sử dụng bìa các tông FSC để đóng gói bột giặt, xà phòng,… Cũng như các sản phẩm chăm sóc da và răng miệng.
Thật vậy, Ecostore hoàn toàn tự tin để nói rằng: Chúng tôi không sử dụng động vật trong quá trình phát triển sản phẩm của mình. Sản phẩm của chúng tôi mang logo của tổ chức về quyền động vật lớn nhất thế giới, PETA. Theo đó, Ecostore không sử dụng động vật trong bất kỳ thí nghiệm sản phẩm nào. Không ủy thác hay gián tiếp thực hiện bất kỳ việc làm nào ảnh hưởng đến quyền lợi động vật. Không phân phối sản phẩm tại các quốc gia có yêu cầu thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật,…
Thay vào đó, Ecostore kiên trì tiến hành thí nghiệm nội bộ diện rộng cho các sản phẩm thành phẩm. Ecostore cũng tổ chức nhiều cuộc thử nghiệm với người tiêu dùng trên quy mô lớn. Các cuộc thử nghiệm trên cũng giúp đo đạc mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm.
Trong suốt những năm hoạt động chăm chỉ với nỗ lực mang đến ngày càng nhiều sản phẩm bảo vệ thiên nhiên đến với quý khách hàng. Ecostore vinh dự nhận được các chứng nhận danh giá đến từ các tổ chức, khu vực lớn như:
STT | CHỨNG NHẬN | GHI CHÚ |
---|---|---|
1 | ISO9001 | Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn |
2 | ISO14001 | Chứng nhận HTQL Môi trường đạt chuẩn quốc tế |
3 | Toitu Enviromark Diamond | Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường kim cương – Một hình thức cao hơn ISO14001 |
4 | Toitu CarboNZero | Chứng nhận hệ thống quản lý carbon đạt chuẩn |
5 | Environmental Choice. | Chúng nhận sản phẩm tốt cho môi trường của New Zealand |
6 | Kosher | Chứng nhận sản phẩm không sử dụng động vật hay thành phần từ sữa |
Ecostore cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể, nhà cửa, sản phẩm cho bé,… Và các sản phẩm chuyên dùng cho da mẫn cảm:
DANH MỤC SẢN PHẨM | |||
---|---|---|---|
CHĂM SÓC BÉ | GIẶT VÀ TẨY RỬA | CHĂM SÓC CƠ THỂ | DA MẪN CẢM |
Sữa tắm cho bé | Nước rửa chén | Sữa tắm, xà phòng | Sản phẩm tẩy rửa |
Chăm sóc sa bé sau tắm | Sản phẩm giặt ủi | Nước rửa tay, chăm sóc răng miệng | Chăm sóc cơ thể |
Chăm sóc trẻ em | Nước lau sàn và phòng tắm | Chăm sóc tóc |
Bên cạnh các đặc điểm về bảo vệ thiên nhiên. Ecostore còn có một điểm đặc nữa chính là các dòng sản phẩm dành cho da mẫn cảm. Chúng bao gồm: sản phẩm chăm sóc cơ thể và nhà cửa không mùi cho người mắc bệnh hen suyễn, dị ứng hay có làn da mẫn cảm. Ecostore đã sử dụng những thành phần có nguồn gốc thực vật êm dịu nhất. Hoàn toàn không sử dụng mùi hương nhân tạo, hạn chế thấp nhất tình trạng dị ứng ở người dùng.
Ecostore cũng là dòng sản phẩm cho da mẫn cảm được kiểm chứng bởi chương trình Sensitive Choice.
Ecostore – Brand Introduction 2019
Thank you!
Thank you!
Kênh thông tin về cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại toàn Tập đoàn và cập nhật tin tức nổi bộ, mới nhất từ Lotus Group.
Go to FanpageKênh truyền thông nội bộ chính thức - nơi lưu giữ và chia sẻ những câu chuyện về những Canh Sen nhà Lotus Group.
Go to FanpageKênh thông tin việc làm dành cho ứng viên yêu thích lĩnh vực F&B và ẩm thực Nhật Bản - nơi chia sẻ những khoảnh khắc, hoạt động ý nghĩa của khối Nhà hàng.
Go to Fanpage