Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.Bắt dầu hoạt động vào năm 1996, đến nay Lotus Group đã có quy mô trên 2,500 nhân viên với các sản phẩm và dịch vụ phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hiện tại Lotus Group đang hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Sản xuất và phân phối Thực phẩm; Nhập khẩu và phân phối Hàng tiêu dùng; Nhà hàng và Bán lẻ.
Nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng trong thời gian tới, Lotus Group tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí “Chuyên Viên Hành Chính” để cùng đồng hành và phát triển với Công ty.
Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty: 9 – 9A Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM
1. Thực hiện các công tác hành chính văn thư, hành chính quản trị;
2. Thực hiện và phối hợp với Truyền thông nội bộ tổ chức các chương trình, sự kiện công ty:
3. Hỗ trợ công tác lễ tân
4. Thực hiện mua sắm văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng;
5. Đặt mua, lưu trữ, cấp phát đồng phục;
6. Thống kê, phân loại và lập hồ sơ thanh toán chi phí hành chính;
7. Liên hệ người bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa thiết bị văn phòng;
8. Quản lý, điều phối xe công ty (nếu có);
9. Thực hiện kiểm soát các công tác liên quan đến PCCC, ATVSTP,….
10. Quản lý công tác vệ sinh tòa nhà;
11. Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Trưởng phòng/Cấp quản lý trực tiếp;
12. Thực hiện các báo cáo.
Xin chân trọng cảm ơn!
Xin chân trọng cảm ơn!
Kênh thông tin về cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại toàn Tập đoàn và cập nhật tin tức nổi bộ, mới nhất từ Lotus Group.
Truy cập FanpageKênh truyền thông nội bộ chính thức - nơi lưu giữ và chia sẻ những câu chuyện về những Canh Sen nhà Lotus Group.
Truy cập FanpageKênh thông tin việc làm dành cho ứng viên yêu thích lĩnh vực F&B và ẩm thực Nhật Bản - nơi chia sẻ những khoảnh khắc, hoạt động ý nghĩa của khối Nhà hàng.
Truy cập Fanpage